HOTLINE: 0907 909 163 (Ms.Trang)

  • Breaking News

    Sunday, December 25, 2016

    Bạn đã biết lựa chọn máy bơm chìm nước thải?

    Bạn đã biết lựa chọn máy bơm chìm nước thải?

    Máy bơm chìm nước thải là gì?

    Máy bơm chìm nước thải là thiết bị dùng để hút nước thải, chống ngập úng trong các nhu cầu dân dụng như: tầng hầm, hố ga, gara xe,... hoặc trong công nghiệp như: chống ngập kho chứa hàng, thoát nước thải công trình, hố móng,...
    Máy bơm chìm nước thải là công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong các điều kiện thời tiết thất thường cộng với tình trạng nghẹt cống, triều cường,... thường xảy ra ở Việt Nam.

    Bạn đã biết lựa chọn máy bơm chìm nước thải?

    Để lựa chọn được một chiếc máy bơm chìm nước thải phù hợp nhất với mục đích sử dụng bản thân, quý khách hàng cần có một số các kiến thức nhất định.
    Thuận Hiệp Thành xin tổng kết các lưu ý cơ bản khi chọn mua máy bơm chìm nước thải để quý khách hàng tham khảo.

    1. Xác định tính chất nước thải:

    Nước thải chứa rất nhiều các thành phần chất trong đó, tùy theo loại nước thải mà các chất ăn mòn có nhiều hay ít. Đối với nước thải công nghiệp thì hàm lượng hóa chất ăn mòn tương đối cao. Các chất ăn mòn trong nước thải là một nguyên nhân dẫn đến việc giảm thiểu tuổi thọ máy bơm chìm nước thải.
    Chính vì vậy, xác định tính chất nước thải giúp quý khách hàng lựa chọn được chất liệu cấu tạo thiết bị phù hợp nhất, tối ưu được ngân sách sử dụng.
    Một vấn đề nữa về tính chất nước thải có thể kể đến là độ đặc. Nước thải có mức độ đặc sệt cao (hay còn gọi là bùn) hoặc có chứa nhiều rác thải cần sử dụng các loại chân hút khác nhau.
    - Chân lưới + cánh kín: cho phép nước thải đi qua, ngăn chặn bùn và rác thải.
    - Chân kiềng + cánh hở: cho phép rác thải đi qua tùy theo mức độ kích thước rác thải quy định của nhà sản xuất. Loại này còn chuyên dùng để bơm bùn.
    - Chân kiềng + cánh cắt: là dòng sản phẩm tiên tiến. Thiết kế cánh cắt có thể xử lý rác thải thành các mảnh nhỏ, ngăn chặn tình trạng nghẹt máy.

    2. Xác định thông số máy:

    Việc xác định thông số máy bơm dựa vào nhu cầu về lưu lượng, cột áp (khoảng cách từ vị trí bơm đến vị trí thoát nước), điện áp và kích cỡ ống.
    Nên lựa chọn sản phẩm có thông số cao hơn thông số cần khoảng 5% để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định.
    Quý khách có thể tìm hiểu thông số máy bơm chìm nước thải thông qua catalogue do nhà sản xuất cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên bán hàng để được tư vấn chọn máy.

    3. Vị trí đặt máy bơm chìm nước thải?

    Đây là một vấn đề rất đáng được quan tâm, vị trí đặt máy bơm chìm nước thải không chỉ ảnh hưởng đến việc lựa chọn cột áp cho máy mà còn giúp bạn lựa chọn kích thước bơm phù hợp. Các trường hợp mua bơm có kích thước quá to hoặc quá nhỏ, không đặt được vào vị trí đã chọn hoặc gây ra tình trạng gấp khúc đường ống khiến bơm hoạt động không ổn định rất thường xảy ra. Tuy là chi tiết nhỏ, nhưng quý khách nên chú ý để tránh thiệt hại cho bản thân.


    Trên đây là một số các lưu ý cơ bản khi lựa chọn máy bơm chìm nước thải, quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ 0907 909 163 (Ms.Trang).

    No comments:

    Post a Comment

    BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

    BẢN ĐỒ

    VIDEO HAY

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    837 Ba Tháng Hai, Phường 7, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    0907 909 163 (Ms.Trang)

    (08) 6264 3077 (Ms.Trang)

    sale16.thuanhiepthanh@gmail.com