HOTLINE: 0907 909 163 (Ms.Trang)

  • Breaking News

    Tuesday, December 27, 2016

    Đặc điểm của máy bơm bù áp

    Đặc điểm của máy bơm bù áp


    Máybơm bù áp hay còn gọi là máy bơm cao áp hoặc bơm trục đứng là dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp chuyên phục vụ cho các nhu cầu sản xuất, tưới tiêu, đặc biệt là dùng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy.

    Đặc điểm của máy bơm bù áp:


    Một số các đặc điểm của máy bơm bù áp mà quý khách hàng cần lưu ý để có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này cho mục đích sử dụng của bản thân.

    - Thiết kế trục đứng, chiếm diện tích nhỏ, khả năng cân bằng cao, có khoan bắt ốc cố định, giúp máy vận hành một cách êm ái, chống rung.

    - Là loại máy bơm đa tầng cánh, có thể có cánh nhựa hoặc cánh Inox tùy theo mã hàng và thương hiệu. Số lượng cánh càng nhiều, khả năng đẩy cao càng mạnh.

    - Hoạt động theo cơ chế ly tâm, cung cấp lượng nước ổn định và áp lực mạnh mẽ.

    Các thương hiệu máy bơm bù áp phổ biến hiện nay:


    Các dòng máy bơm ly tâm trục đứng (bơm bù áp) được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

    - Máy bơm trục đứng Pentax: Vật liệu bằng thép chống gỉ, thiết kế đa dạng có cả cánh nhựa lẫn cánh Inox, tùy loại có thể sử dụng cho mục đích bơm nước nóng. Sản phẩm nhập khẩu 100% Italy.

    - Máy bơm bù áp CNP: Xuất xứ China nhưng chất lượng quốc tế. Là dòng sản phẩm bơm ly tâm trục đứng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi chất lượng tốt đi kèm với mức giá thành cực kì cạnh tranh, giải quyết được bài toán về ngân sách cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    - Máy bơm ly tâm trục đứng Shimge: Được nhập khẩu từ Trung Quốc có mức giá hấp dẫn. Sản phẩm chuyên dụng bơm hỗ trợ áp lực cho các hệ thống, ngoài ra, còn có thể bơm nhiều loại dung môi và axit có tính ăn mòn khác nhau. Thiết kế giải nhiệt bằng cánh quạt và có chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao.

    Ứng dụng của máy bơm bù áp:


    Máy bơm bù áp là loại máy bơm có khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như:

    - Tháo nước ao hồ, tưới tiêu, thủy lợi,...

    - Tăng áp lực, dẫn nước cung cấp cho các thiết bị và hệ thống làm mát hộ gia đình, khu dân cư, xí nghiệp, nhà máy,...

    - Dùng trong các mục đích vận chuyển nước nóng, bơm áp lực cho hệ thống chữa cháy, hoặc ứng dụng vận chuyển dung môi, acid và nhiều chất hóa học khác.

    Trên đây là một vài thông tin cơ bản về máy bơm bù áp (máy bơm ly tâm trục đứng), rất mong sẽ mang lại cho quý khách những kiến thức hữu dụng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.



    No comments:

    Post a Comment

    BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT

    BẢN ĐỒ

    VIDEO HAY

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    837 Ba Tháng Hai, Phường 7, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    0907 909 163 (Ms.Trang)

    (08) 6264 3077 (Ms.Trang)

    sale16.thuanhiepthanh@gmail.com